Langit


See Also

  • Langit
  • Langit. Hello all of dramaticmusings.info visitors. This time I'll share :"Langit." hopefully you like this Langit.

    Langit


    Chords for guitar, piano, bass and other instruments.
    Langit by Malayang Pilipino

    Intro:  A  G (x4)  E7

    Verse:
            A               C#m7       Bm7           E7sus-E7
    Ang kailangan ko ay pag-ibig Mo O Diyos sa buhay kong ito
             A             C#m7       Bm7         E7sus-E7
    Ang kagalakan Mo’y kalakasan ko, Ikaw ang nais ko

    Pre-Koro:
         DM7            C#m7
    Ikaw lamang ang pupurihin
           Bm7         E7sus-E7
    Ang pangalan Mo’y dadakilain
      DM7               C#m7
    Wala ng Sa Iyo’y maihahambing
             Bm7            E7sus - E7
    Ang awit ko’y Iyong dinggin

    Koro:
    A           C#m7       Bm7   E7sus           A
    Langit ang aking nadarama sa t’wing kapiling Ka
             C#m7        Bm7          E7sus      (A or Interlude)
    Ang puso ko’y sumusigla kapag sa Iyo’y sumasamba

    Interlude:  A  G (x2)  E7

    (Gamitin kapag magtataas ng “Key”)
             C#m7        Bm7          E7sus       D – F7
    Ang puso ko’y sumusigla kapag sa Iyo’y sumasamba

    Instrumental:(Key of Bb)
                 Bb  Dm7  Cm7  F7sus-F7 (2x)

    Pre-Koro:
         D#M7           Dm7
    Ikaw lamang ang pupurihin
           Cm7         F7sus-F7
    Ang pangalan Mo’y dadakilain
      D#M7               Dm7
    Wala ng sa Iyo’y maihahambing
             Cm7            F7sus - F7
    Ang awit ko’y Iyong dinggin

    Koro:
    Bb          Dm7        Cm7   F7sus           Bb
    Langit ang aking nadarama sa t’wing kapiling Ka
             Dm7         Cm7          F7sus      (Bb or Outro)
    Ang puso ko’y sumusigla kapag sa Iyo’y sumasamba


    Outro:  Bb  G# (x4)  Bb

    You are reading: Langit


    Thank you for your visit to this songs lyric.

    That's the Langit

    That's the Langit song lyric. We hope you like it. Always visit this blog to find various song lyrics that you need.

    You are reading Langit, Url address: https://dramaticmusings.blogspot.com/2015/09/langit.html