You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics


See Also

  • You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics
  • You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics. Hello all of song lyrics beloved visitors. Now I will share :"You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics." i really hope that you like this You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics.

    You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics


    Arya Telugu Song Lyrics
    Movie: Arya 
    Singer(s): Shaan
    Music Director(s): Devi Sri Prasad
    Lyricist(s): Viswa
    Whats up !!!
    are you ready to break it down.. yeah
    and keep it a real.. yeah
    lets get it rumble... STOP

    You rock my heart you know, you stay my heart you know
    main hoon tera diwana

    dont walk away from me, you got to listen to me
    chestaane neekosam yedaina
    aavonaa jara dekhona
    yevaraemanna jarigetunte jaragaka maanena
    jaanona jara suniena
    manase unte maargalenno samjhonaa

    Be ready ooh everybody ooh
    love antene gundeni taake teeyani
    nobody, can tell you really
    eppudu ekkada modalu avutundo prema gaaradi
    he naacho na o o jara jhoomo na o o
    premiste minchina powere idu iokana

    o geeta suno rita
    saneham kori cheyyandiste choodave encheta encheta
    nee jata naako vinta naa gundello puttinachave edo giliginta
    avunanna nuvvu kadanana nalo unadi nuvve nannadi nijame o maina
    endaina tagu vaanaina neevente nenun taanta emaina

    You are reading: You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics


    Thanks for your visit to this You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics.

    That's the You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics

    That's the You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics song lyric. We hope you like it. Always visit this blog to find various song lyrics that you need.

    You are reading You Rock My Heart - Arya Telugu Song Lyrics, Url address: https://dramaticmusings.blogspot.com/2015/09/you-rock-my-heart-arya-telugu-song.html