Sayo Lang Sasamba


See Also

  • Sayo Lang Sasamba
  • Sayo Lang Sasamba. Hello all of dramaticmusings visitors. Now I will share :"Sayo Lang Sasamba." we hope that you like this Sayo Lang Sasamba.

    Sayo Lang Sasamba


    Chords for guitar, piano, bass and other instruments.
    Sa’yo Lang Sasamba

    Intro:  C  G/B  C  D
            C  G/B  Eb  D

    Verse:
    G                    Em
     Sa tuwing aking maaalala
                           Am
    Ang lahat ng ‘Yong ginawa sa buhay ko
          D
    Di ko na mapigilan pa
          G
    Ang umawit at magpuri
         Em                      Am
    Sa dakilang ngalan Mo Panginoon
          D                       Em
    Sapagkat kay buti Mo sa buhay ko

    Pre-Koro:
    Em
      Binigyan Mo ng kagalingan
    Em/D#
      Lahat ng aking karamdaman
    Em/D
      Puso kong nangangamba’y
              Em/C#
      Binigyan Mo ng katiyakan
    C                     G/B
      Kaya naman lahat ay aking gagawin
    Am                D
      Mapapurihan Ka lang O Hesus

    Koro:
    C             G/B
     Sasayawan kita  at aawitan pa
    C                    D
     Anumang tugtugin, anyo ng pagsamba
    C             G/B
     Sasayawan kita  at aawitan pa
    C                      D
     Kailan pa ma’y Sa’yo lang sasamba

    Interlude:  C  G/B  Eb  D

    Instrumental: (Koro)

    You are reading: Sayo Lang Sasamba


    Thank you for your visit to this Sayo Lang Sasamba.

    That's the Sayo Lang Sasamba

    That's the Sayo Lang Sasamba song lyric. We hope you like it. Always visit this blog to find various song lyrics that you need.

    You are reading Sayo Lang Sasamba, Url address: https://dramaticmusings.blogspot.com/2016/06/sayo-lang-sasamba.html