Mental Manadhil - O Kadhal Kanmani Tamil Songs Lyrics


See Also

  • Mental Manadhil - O Kadhal Kanmani Tamil Songs Lyrics
  • Mental Manadhil - O Kadhal Kanmani Tamil Songs Lyrics. Hi al of song lyrics beloved visitors. This time I will share :"Mental Manadhil - O Kadhal Kanmani Tamil Songs Lyrics." hopefully you like this song lyric.

    Mental Manadhil - O Kadhal Kanmani Tamil Songs Lyrics




    Movie: O Kadhal Kanmani
    Music: A.R.Rahman
    Lyricist: A.R.Rahman
    Singers: A.R.Rahman

    Mental Manadhil O Kadhal Kanmani Tamil Songs Lyrics

    Laila Like-a Like My Laila
    Like-a Like Your Laila
    Like-a Like My Laila
    Mana Mana Mana Mental Manathil
    Laka Laka Laka Polla Vayathil
    Taka Taka Taka Kottum Isaiyil
    OK En Kanmani Madiyil
    Mana Mana Mana Mental Manathil
    Laka Laka Laka Polla Vayathil
    Taka Taka Taka Kottum Isaiyil
    OK En Kanmani Madiyil

    Naetru Enbathu Indru Illai
    Naalai Ninaippae Oh Thollai
    Like-a Like My Laila Laila


    Indru Mattum King And Queena
    Mana Mana Mana Mental Manathil
    Laka Laka Laka Polla Vayathil
    Taka Taka Taka Kottum Isaiyil
    OK En Kanmani Madiyil
    Laila Like-a Like My Laila
    Like-a Like Your Laila
    Like-a Like My Laila
    Kannalae Killathae Seendaamal Sellathae
    Thottalum Thullathae Vitaalum Pogaathae
    Kalyanam Katcheri Samsaaram Sammanthi
    Pen Pillai Aan Pillai
    Aiyaiyo Oh Maane
    Mana Mana Mana Mental Manathil
    Laka Laka Laka Pølla Vayathil
    Taka Taka Taka Køttum Isaiyil
    OK Èn Kanmani Madiyil
    Mana Mana Mana Mental Manathil
    Laka Laka Laka Pølla Vayathil
    Taka Taka Taka Køttum Isaiyil
    OK Èn Kanmani Madiyil

    Naetru Ènbathu Indru Illai
    Naalai Ninaippae Oh Thøllai
    Like-a Like My Laila Laila
    Indru Mattum King And Queena
    Mana Mana Mana Mental Manathil
    Laka Laka Laka Pølla Vayathil
    Taka Taka Taka Køttum Isaiyil
    OK Èn Kanmani Madiyil
    Laila Like-a Like My Laila
    Like-a Like Yøur Laila
    Like-a Like My Laila
    Like-a Like Yøur Laila

    You are reading: Mental Manadhil - O Kadhal Kanmani Tamil Songs Lyrics


    Thanks for your visit to this songs lyric.

    That's the Mental Manadhil - O Kadhal Kanmani Tamil Songs Lyrics

    That's the Mental Manadhil - O Kadhal Kanmani Tamil Songs Lyrics song lyric. We hope you like it. Always visit this blog to find various song lyrics that you need.

    You are reading Mental Manadhil - O Kadhal Kanmani Tamil Songs Lyrics, Url address: https://dramaticmusings.blogspot.com/2016/08/mental-manadhil-o-kadhal-kanmani-tamil.html