Ikaw Ang Himig


See Also

  • Ikaw Ang Himig
  • Ikaw Ang Himig. Happy a nice day all of song lyrics beloved visitors. This time we will share :"Ikaw Ang Himig." we really hope that you like this song lyric.

    Ikaw Ang Himig


    Ikaw Ang Himig
    Faith Music

    Intro:  A2  F#m7  E  B/C#
            F#m  AM7  Bsus  B

    Verse 1:
       E       B/D#             C#m7     B/D#
    Panginoon Ikaw ang himig ng awit ko
       E        B/D#          C#m7       B/D#
    Panginoon hangad ko ay presensya Mo
                A2           F#m7
    Ikaw ang laman ng puso’t isipan
       E              B/C#
    Sa’yo lamang magpakailanman
        F#m7         AM7    Bsus - B
    Pag-ibig ko’y sa’yo inaalay

    Koro:
            B  E     A2         F#m7
    Dahil Ikaw   ang bawat bukas ko
      Esus      C#m7     F#2    B
    Wala ng iba pang inaasam Hesus
               B   E    A2         F#m7
    Kung ‘di Ikaw,   Sa’yo ang puso ko
      Esus         C#m7         F#2   B
    Lahat sa buhay ko’y alay Sa’yo Hesus

    Verse 2:
       E           B/D#        C#m7      B/D#
    Hesus Ikaw ang buhay sa mundong ito
       E          B/D#      C#m7      B/D#
    Sa bawat sandali ako’y Iyong iyo
                A2           F#m7
    Ikaw ang laman ng puso’t isipan
       E              B/C#
    Sa’yo lamang magpakailanman
        F#m7         AM7    Bsus - B
    Pag-ibig ko’y sa’yo inaalay

    Pagtatapos:
           A  E/G#  F#m  E/G#
    Panginoon
    (3x)
           A  E/G#  F#m  B  E
    Panginoon

    You are reading: Ikaw Ang Himig


    Thank you for reading this songs lyric.

    That's the Ikaw Ang Himig

    That's the Ikaw Ang Himig song lyric. We hope you like it. Always visit this blog to find various song lyrics that you need.

    You are reading Ikaw Ang Himig, Url address: https://dramaticmusings.blogspot.com/2017/02/ikaw-ang-himig.html