Wala Nang Iba


See Also

  • Wala Nang Iba
  • Wala Nang Iba. Hi al of song lyrics beloved visitors. Now I am going to share :"Wala Nang Iba." i hope that you like this song lyric.

    Wala Nang Iba


    Wala Nang Iba
    Faithmusic

    Intro:  B - F#/C# -  E  B/D#-C#m  F#

    Verse 1:
       B            E       B/D#
    Hesus Ikaw ang nagbigay
       C#m          E        F#sus - F#
    Ng buhay at pag-ibig sa akin
      B             E        B/D#
    Mula ngayon at kailanman
      C#m         E          F#sus - F#
    Pupurihin, sasambahin kita

    Koro:
               B     D#m7       E      B/D#
    Wala nang iba sa puso ko at isipan
       C#m7      F#             B      F#
    Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan
                  B     D#m7      E      B/D#
    Hindi ba’t sa’Yo ko lang matatagpuan
      C#m7        F#sus-F#    B
    Kaligtasan at buhay na walang hanggan

    Verse 2:
      B             E        B/D#
    Ikaw lamang ang kailangan
       C#m        E    F#sus    -  F#
    Hindi Mo ako iiwan magpakailan man
        B            E     B/D#
    Ang buhay may kahulugan
       C#m           E     F#sus - F#
    Sa piling Mo may kapayapaan

    (Transpose key to C)
    F/G

    Koro:
               C     Em7        F      C/E
    Wala nang iba sa puso ko at isipan
       Dm7        G             C      G
    Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan
                  C     Em7       F      C/E
    Hindi ba’t sa’Yo ko lang matatagpuan
      Dm7         Gsus - G    C
    Kaligtasan at buhay na walang hanggan

    You are reading: Wala Nang Iba


    Thank you for reading this Wala Nang Iba.

    That's the Wala Nang Iba

    That's the Wala Nang Iba song lyric. We hope you like it. Always visit this blog to find various song lyrics that you need.

    You are reading Wala Nang Iba, Url address: https://dramaticmusings.blogspot.com/2017/04/wala-nang-iba.html