Pinagpala Ako


See Also

  • Pinagpala Ako
  • Pinagpala Ako. Hi al of dramaticmusings.info visitors. This time I'll share :"Pinagpala Ako." we really hope that you like this song lyric.

    Pinagpala Ako


    Pinagpala Ako
    Faithmusic

    Intro:  Eb  Fm7  Ab  Bb (2x)

    Verse 1:
      Eb                Ab           Eb/G
    O kay sarap mabuhay kung Ika’y kapiling
       Fm             Eb/G          Ab           Bb
    Hinding-hindi ‘pagpapalit ang galak na nadarama

    Pre-Koro:
       Gm        Cm7                 Fm           Eb/G
    Sa’yo Hesus Ikaw lamang ang nagbigay ng kapayapaan
    Ab          Gm   Cm         Fm   Eb/G Ab     Bb
    Buhay ko ay nagbago kaya ngayo’y nasasabi ko na

    Koro:
         Eb         Fm7        Ab             Bb
    Pinagpala, pinagpala ang buhay ko ay pinagpala
         Ab           Gm       Cm       Db   Ab/Bb - Bb
    Magmula noon at habang panahon pinagpala
         Eb         Fm7        Ab             Bb
    Pinagpala, pinagpala ang buhay ko ay pinagpala
         Ab           Gm       Cm       Fm  Eb/G-Ab-Bb
    Magmula noon at habang panahon pinagpala
              (Interlude o Instrumental)
    Pinagpala ako

    Interlude:  Eb  Fm7  Ab7/F#  BM7-Bbm7

    Instrumental:  Eb  Fm7  Ab  Bb

    Bridge:
      Gm               Cm                Fm         Bb
    O Diyos sa’Yong presensiya wala nang hahanapin pa
     Ab              Gm   Cm          Fm-Eb/G-Ab  -  Bb   B
    Ikaw ang tanging dahilan kaya ang buhay ko’y masaya

    Koro:(Key of E)
         E          F#m7        A             B
    Pinagpala, pinagpala ang buhay ko ay pinagpala
         A            G#m      C#m      D    Bsus - B
    Magmula noon at habang panahon pinagpala
         E          F#m7        A             B
    Pinagpala, pinagpala ang buhay ko ay pinagpala
         A            G#m      C#m      F#m - E/G# - A - B
    Magmula noon at habang panahon pinagpala

    Pagtatapos:
                 G#m  C#m     F#m7  B
    Pinagpala ako,       pinagpala
               E  F#m     A    B  E
    Pinagpala ako,   pinagpala

    You are reading: Pinagpala Ako


    Thank you for your visit to this songs lyric.

    That's the Pinagpala Ako

    That's the Pinagpala Ako song lyric. We hope you like it. Always visit this blog to find various song lyrics that you need.

    You are reading Pinagpala Ako, Url address: https://dramaticmusings.blogspot.com/2017/06/pinagpala-ako.html